Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

" Window display chính là thể hiện sức sáng tạo của mỗi thương hiệu" ( X-MAS WINDOW DISPLAY)

 " Window display chính là thể hiện sức sáng tạo của mỗi thương hiệu" --- Quốc Chấn---

   Windowdisplay dù được thiết kế chuyên nghiệp hay đơn giản thì Window display đều được thiết kế để phục vụ những mục đích sau:
Tạo sự chú ý – Kích thích người vào tham quan cửa hàng
Thể hiện phong cách – Tạo sự khác biệt với cửa hàng khác
Khẳng định đẳng cấp – Thể hiện phong cách bán hàng chuyên nghiệp

            Việc trưng bày từ bên ngoài cũng phải tạo nên chủ đề  –  sự kiện cho cửa hàng.
Ngoài việc làm cho khách hàng hiểu rõ loại hàng hoá mình bán, phong cách của cửa hàng, thì đó còn là nơi cung cấp những chương trình khuyến mại, hàng mới về… để gởi thông điệp chào mừng đến với khách hàng.
             Xu hướng hiện nay của trưng bày cửa kính càng ngày càng trở nên sáng tạo nghệ thuật hơn bao giờ hết. Một số cửa kính của cửa hàng thời trang không trưng bày trang phục mà chỉ làm cho các ma-nơ-canh trở nên hết sức cầu kỳ bằng các chất liệu khác nhau như đá, nữ trang quý, vải vẽ tranh, tre dệt, lông chim, các  loại vải nhiều màu sắc và các đóa hoa tươi trên dải đất hay được kết thành hình người.
              Đặc Biệt mùa giáng sinh đến thì việc thể hiện tạo điểm nhấn cho các cửa hàng cần đặc biệt hơn:
MÀU SĂC CHỦ ĐẠO:

 MÀU ĐỎ Ngoài ra các màu thường được dùng khác nữa là TRẮNG- XANH LÁ- VÀ ĐEN
CÁC Ý TƯỞNG 
Thường liên quan tới các vật phẩm của mùa noel như: Cây thông, bông tuyết, đàn tuần lộc, ông già noel, ngôi sao, bóng và quả thông, vòng lá thông, chuông ....
CÁCH SỬ DỤNG:
Có thể dùng các đoạn chữ nói về Noel , giáng sinh để thể hiện một thông điệp cho thương hiệu, hoặc là một lời chúc chung cho toàn thể khách hàng...
CHỮ MERRY CHRISTMAS và X-MAS được thể hiện rất nhiều tại các không gian cửa hàng thời trang, làm đẹp và tiêu dùng bán lẻ.
Một số gợi ý cho việc thiết kế cửa hàng dịp noel
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét